Thông tin truy cập
 
Đang tải dữ liệu...
 
Văn phòng UBND thành phố bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng chuyên môn.
03/01/2019 - 16:32

Văn phòng UBND thành phố bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng chuyên môn.

Chiều 3/1, Văn phòng UBND thành phố tổ chức Lễ Công bố các Quyết định của Chánh Văn phòng UBND thành phố về công tác cán bộ.

Theo đó bổ nhiệm ông Đặng Quốc Khánh giữ chức vụ Quyền Trưởng phòng Phòng Xây dựng, Giao thông và Công thương từ ngày 2/1/2019 đến hết ngày 30/9/2019; bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hùng giữ chức Trường phòng Phòng Tài chính – Ngân sách từ ngày 2/1/2019 và thời hạn là 05 năm;  bổ nhiệm ông Chu Đức Anh giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Phòng Xây dựng, Giao thông và Công thương.


Đồng chí Nguyễn Kim Pha, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND thành phố trao quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí.

Phát biểu tại Lễ Công bố, đồng chí Nguyễn Kim Pha, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND thành phố đề nghị các đồng chí trên cương vị mới sẽ cùng tập thể Văn phòng UBND thành phố tiếp tục phối hợp, tổng hợp, tham mưu và đề xuất giúp lãnh đạo UBND thành phố chỉ đạo điều hành hiệu quả các hoạt động của thành phố trong thời gian tới.


Chánh Văn phòng UBND thành phố Nguyễn Kim Pha phát biểu giao nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng bày tỏ vinh dự được giao nhiệm vụ trên cương vị mới và xin hứa tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng, Trưởng phòng Phòng Tài chính – Ngân sách.

  Gửi tin phản hồi Gửi Email In bài viết
Ý kiến bạn đọc gửi
Tin tức này chưa có ý kiến nào
Các tin đã đưa
Khai trương Trục liên thông văn bản quốc gia(12/03/2019 - 17:06)
Khẩn trương hoàn thiện danh mục thu hồi đất các dự án bổ sung năm 2019(05/03/2019 - 16:55)
Nắm bắt cơ hội quảng bá về thành phố Hải Phòng tới bạn bè quốc tế(28/02/2019 - 19:13)
Triển khai công tác bồi thường của Nhà nước trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2019(25/02/2019 - 13:52)
Khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay từ những ngày làm việc đầu tiên(19/02/2019 - 13:51)
Chấn chỉnh thực hiện Quy chế làm việc của UBND thành phố(12/02/2019 - 13:50)
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hải Phòng thăm, chúc mừng UBND thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán 2019(29/01/2019 - 13:48)
Hải Phòng cần thu hút và lựa chọn doanh nghiệp FDI có công nghệ cao(25/01/2019 - 13:47)
Triển khai Trục liên thông văn bản quốc gia trong hệ thống hành chính nhà nước(18/01/2019 - 14:05)
Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra đột xuất tình hình vi phạm trật tự xây dựng, vi phạm đê điều(15/01/2019 - 13:44)
Hải Phòng bứt phá nhờ đổi mới cách nghĩ, cách làm, cách điều hành(12/01/2019 - 18:33)
Giao dự toán thu, chi ngân sách năm 2019 cho các cấp, ngành, đơn vị(12/01/2019 - 13:43)
Chuyển trang    
Trang số:  1/107
Số bản ghi trên trang:



Tin mới
Báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) Quý I/2019
Khai trương Trục liên thông văn bản quốc gia
Thông báo phân công công tác đối với lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố
Triển khai Trục liên thông văn bản quốc gia trong hệ thống hành chính nhà nước
Văn phòng UBND thành phố bổ nhiệm các Trưởng, Phó phòng chuyên môn
Văn phòng UBND thành phố bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng chuyên môn.
Thông báo về việc tham gia giao lưu thể thao nhân dịp Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố
Bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Ngọc Tú giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố
Đồng chí Nguyễn Hoàng Long giữ chức vụ Chánh Văn phòng Thành ủy
Chi bộ Trung tâm Hội nghị thành phố kết nạp hai đảng viên mới
Đối thoại trực tuyến về công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và Lễ hội xuân 2019
Quy định điều kiện, tiêu chuẩn chức danh Trưởng, Phó các phòng, ban, đơn vị thuộc Văn phòng UBND thành phố
Tập huấn áp dụng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của Văn phòng UBND thành phố
Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Sửu
Đoàn Văn phòng UBND thành phố Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm về công tác tiếp công dân tại thành phố Hải Phòng