Hải Phòng, ngày 19 tháng 08 năm 2019

Thông báo về việc phân phối văn bản nội bộ tại Văn phòng UBND thành phố

Thực hiện chỉ đạo của Chánh văn phòng UBND thành phố về việc phân phối văn bản nội bộ tại Văn phòng UBND thành phố nhằm giảm thiểu việc in ấn, phô tô tài liệu, phát hành kịp thời tới công chức; Trung tâm Thông tin - Tin học đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng module “Văn bn nội bộ” trên Hệ thống phần mềm Văn phòng điện tử.

Nhằm nâng cao hiệu qu công việc, đáp ứng kịp thời công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo UBND thành phố, Chánh Văn phòng UBND thành phố yêu cầu:

1.Phòng Hành chính— Tổ chức thực hiện việc phân phối, gửi văn bản điện tử nội bộ bằng module trên, không gửi trên email công vụ.

2.Công chức các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Văn phòng UBND thành phố s dụng module trên để tiếp nhận, xử lý văn bản.

3.Giao Phòng Kiểm tra giám sát và Thi đua khen thưởng kiểm tra, theo dõi và đôn đốc các đơn vị, phòng chuyên môn thuộc Văn phòng UBND thành phố nghiêm túc thực hiện.

4.Giao Trung tâm Thông tin - Tin học tiếp tục hoàn thiện, duy trì vận hành khai thác module phần mềm trên đảm bảo ổn định, hiệu qu.

Văn phòng ủy ban nhân dân thành phố thông báo để các đơn vị, phòng chuyên môn thuộc Văn phòng UBND thành phố biết, triển khai thực hiện.